Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

แทงบอลออนไลน์789 สงครามน้ำลาย!มาเน่ตอบสนองโต้คำวิจารณ์นายใหญ่เอติฮัด


ซาดิโอ มาเน่ กองหน้ากึ่งปีก”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังโดนแซะเป็นนักเตะที่ชอบพุ่งล้ม

“ผมไม่สนใจหรอกในสิ่งที่เขาพูด เขา(เป๊ป) ฉลาดนะที่เรียกร้องความสนใจจากผู้ตัดสิน แต่สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ (กุนซือทีมลิเวอร์พูล) พูดนั้นถูกต้อง ผมไม่ได้พุ่งล้ม”

“สิ่งที่เขาพูด มันเป็นเรื่องดีนะ และสิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ผมพร้อมจะทำเพื่อทีม ทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยทีมของผมให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้”

 

 

 

 

แทงบอลออนไลน์789

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top