Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

การแทงบอล ufabet สุดสุดไปลุย! เป๊ปซูฮกซิลบาหนึ่งในยอดแข้งยุุโรป

 

 

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมายกย่องฝีเท้าของดาบิด ซิลบาเพลย์เมคเกอร์ลูกทีมว่าเป็นหนึ่งในแข้งชั้นยอดของวงการลูกหนังยุโรป

“ซิลบาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมไม่เพียงแค่ในสเปน แต่ในวงการฟุตบอลยุโรปด้วย เขาเล่นให้แมนฯซิตี้มาเกือบ 10 ปี มันไม่ง่ายที่ใครจะแสดงคุณภาพได้อย่างที่เขาทำ”

“เขาทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แถมยังช่วยผมเป็นการส่วนตัวด้วย ตลอด 3 ปีที่เราอยู่ด้วยกันมา เขาช่วยพวกเราอย่างมาก เราเหลืออีก 1 ปี หวังว่าเราคงมีอีกปีที่ดีร่วมกัน”

อ่านต่อได้ที่ : การแทงบอล ufabet

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top